Saturday, January 19, 2013

Isang Dakilang Inspirasyon





Si Marco Santaniello ay isang kilalang  graphic pop artist mula sa New York . Siya ang pinarangalan ng BusinessOfFashion.com spotlight Artist noong Abril 2010, siya  ang gumawa ng mga disenyo at grapiko na ginamit sa isang sikat na Italian fashion fair na MODA PRIMA na nilikha ni  Pitti Immagine noong Nobyembre 2011; marami siyang tinanghal na exhibit  sa mga lugar tulad ng Milan, Montreal at isa siya sa mga pintor sa Manhattan, Chelsea na nagbahagi ng kanilang mga disenyo noong New York Vogue Fashion's night Out. Sadyang nakakamangha at nakakabilib ang mga obra ni Marco sa larangan ng art. Sa mas maraming impormasyon tungkol sa mga likha ni Marco, maaari siyang e search sa Google para makita ang mahigit 180 na panayam at mga blogs.  May mga video rin siya sa YouTube tungkol sa fashion o mga bagong moda ngayon. Isa siya sa mga lumikha ng mga disenyo sa isang malalaking palabas ng Williamsburg Fashion Week End sa NY, Brooklyn. 



David Lachapelle , Daphne Guinnes ,and Marco




Marco and Coco Rocha  (a Canadian fashion model) holding his pop portrait




Nicola Formichetti and Marco


Jeremy Scott (an American fashion designer) holding Marco's Pop Portrait




 





Ako si Crisna Neri, lumikha ng blog para kay Marco Santaniello upang ipakita ang mga obra at kanyang mga natatanging graphic art koleksyon at mga desinyo. Sa mahigit 20 na taon ko sa mundo, maraming tao ang naging inspirasyon ko na nakapag bahagi ng kanilang talento sa akin. Malaki ang interes ko tungkol sa mga bagong moda o lahat ng tungkol sa Fashion. Gumagawa ako ng mga pagsasaliksik tungkol sa iba't ibang fashion designer sa mundo at doon ko nakilala si Marco Santaniello. Isa sya sa mga artist na aking hinangaan ngayon. Naging inspirasyon ko ang kanyang passion sa paglikha ng kanyang mga obra.















MARCO'S CONTACTS AND PAGES



TWITTER AND INSTAGRAM: @SUPERSTARMIX




website


No comments:

Post a Comment